Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Kem Trị Nám Tái Tạo DA RECOVER SKIN RIORI 30G



Riori Recover skin – Kem tái tạo da RIORI có tác dụng tẩy tế bào chết, chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn trứng cá và làm mờ các nốt sắc tố trên bề mặt da. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế gây bong tróc, loại bỏ lớp da bề mặt, để lộ ra một lớp da mới và có sắc tố cân bằng bên dưới.

                                                  455.000


Công dụng Kem Trị Nám Tái Tạo Da Recover Skin Công nghệ Hàn Quốc.

·         Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất tự nhiên và tinh chất ngừa nám bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.
·         Kem dưỡng da ngừa nám Riori có tác dụng ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin, dưỡng trắng da, bổ sung các chất từ bên trong giúp tái tạo da, loại bỏ các tế bào chết giúp trẻ hóa làn da.
Kem tri nám tái tạo da Hàn Quốc
Kem trị nám tái tạo da Recorver Skin Riori

Cách sử dụng Kem Trị Nám Tái Tạo da Recover Skin Riori cho làm da trắng hồng tự nhiên.

·         Bước 1: Rửa sạch mặt với Riori Herbal Cleanser – SRM giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da.
·         Bước 2: Sử dụng Riori Toner: làm sạch sâu, cân bằng da, thông thoáng lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất ở những bước sau.
·         Bước 3: Sử dụng Riori Recover skin – Kem tái tạo da Riori, Thoa một lớp kem vừa đủ lên da mặt và vỗ nhẹ nhàng để kem thẩm thấu. Có thể bôi dày hơn tại vùng da nhiễm sắc tố, da có mụn ẩn.
·         Bước 4: Sau khi thoa kem, nên chờ tối thiểu 15 phút trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng.
Sử dụng Riori Sun Cream SPF 50 – kem chống nắng thảo dược giúp chống nắng vượt trội, bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV, gây tình trạng sạm nám, lão hóa da.
Kem tri nám tái tạo da  Hàn Quốc
Kem trị nám tái tạo da Recorver Skin Riori

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Recover skin RIORI.

·         Tránh thoa kem vùng mắt.
·         Nếu muốn đẩy nhanh quá trình tái tạo da, có thể sử dụng  3-4 lần/ngày, liên tục theo liệu trình trong vòng 20-30 ngày. Khi sử dụng với cường độ dày và liên tục, khách hàng có thể gặp một số biểu hiện như da căng, sần, khô, rát. Sau khi kết thúc quá trình tái tạo,  da được dưỡng, bảo vệ đúng cách và thường xuyên, các biểu hiện này sẽ nhanh chóng mất đi, đem lại cho bạn một làn da mới căng sáng và mịn màng hơn.
·         Khi sử dụng Riori  Recover skin – Kem tái tạo da RIORI, bắt buộc phải sử dụng kết hợp Kem chống nắng RIORI trong và sau liệu trình để bảo vệ làn da thường xuyên.
·         Một số biểu hiện khác khi sử dụng sản phẩm Recover skin – Kem tái tạo da RIORI: lỗ chân lông mở ra, da tiết dầu nhiều hơn.  Biểu hiện này thường chỉ xuất hiện trong 7-10 ngày đầu sử dụng, do tác động của Acid salicilic hoạt động sâu trong lỗ chân lông, giúp đẩy các tế bào chết và bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông lên bề mặt da.


Kem trị nám tái tạo da Recorver Skin Riori

MỸ PHẨM HÀN QUỐC RIORI THIÊN NHIÊN
Email: tuyetloanhoatantru@gmail.com
Hotline: 0978148172 ( Loan Huynh)
Hãy cùng chúng tôi mang tới giá trị cho cuộc sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét